Giường Ngủ Thông Minh Intime 3000

Thương hiệu Paramount Bed Japan
Lượt mua: 233
Mã sản phẩm: Intime 3000
Bảo hành: 5 năm
Giường Ngủ Thông Minh Intime 3000 nhập khẩu, Giường Ngủ Nhật Bản Intime 3000 cao cấp, tính năng thông minh nâng tầm cuộc sống, sang trọng êm ái, nâng cao chất lượng giấc ngủ.
Đánh giá:

Giá bán

Liên hệ

Tiết kiệm
=

Chọn số lượng: Còn hàng
Giao hàng nhanh 30 phút HCM Giao COD trên toàn quốc Phục vụ CSKH chu đáo Hàng đúng như mô tả

Thông số kỹ thuật

Tên Sản Phẩm Giường Ngủ Thông Minh Intime 3000
Thương Hiệu  - PARAMOUNT BED Nhật Bản.(Since 1947)
Model - Intime 3000
Kích thước - Ngang 1.08m dài 2.05m
Chức năng

 Các khả năng chuyển động của giường:
 Nâng / hạ phần khớp gối
 Nâng / hạ phần lưng
 Kết hợp nâng lưng nâng khớp gối và dốc giường.

Thời gian giao hàng

 - 30-45 ngày

VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Chi tiết sản phẩm

Giường Ngủ Thông Minh Intime 3000 mang đến sử thoài mái không chỉ trong giấc ngủ của bạn. Cảm giác thư giãn căng thẳng khi nằm trên chiếc giường cao cấp. Một chiếc giường cho phép bạn thức dậy với cảm giác thoải mái đã được tạo ra.

Giường Ngủ Thông Minh Intime 3000

- Tính năng thông minh của giường Intime 3000 mang đến trải nghiệm mới cho bạn thông qua những chuyển động theo đuổi sự thoải mái. Chuyển động của lưng và đầu gối kết hợp với độ nghiêng của giường giúp bạn dễ dàng có được tư thế ổn định hơn.  

- Thông qua những chuyển động êm ái của giường thông minh Intime 3000 bạn có thể nằm thư giãn đọc sách, sử dụng giường làm việc từ xa từ tu thế nằm ngủ giường chuyển động sang tư thế ngồi với tính năng nâng phần lưng và nâng phần chân, kết hợp với độ dốc của giường giúp bạn ngồi được lâu hơn và thoải mái hơn trong đọc sách và xử lý công việc. 

 Giường ngủ thông minh

- Chuyển động Laclear độc đáo của giường ngủ Intime 3000, kết hợp chuyển động của lưng và đầu gối với độ nghiêng của giường mang lại cảm giác ổn định bằng cách nâng xương chậu lên chắc chắn, giúp di chuyển cánh tay và phần thân trên dễ dàng hơn.
- Nó cũng phân phối áp lực cơ thể giữa mông và đùi của bạn, giúp bạn dễ dàng ngồi yên trong thời gian dài hơn.
- Ngoài ra, vì chân bạn buông nên việc ra khỏi giường sẽ dễ dàng hơn.

giường ngủ thông minh intime 3000

 

giường ngủ thông minh nhật bản

điều khiển giường ngủ thông minh

chuyển động của giường ngủ thông minh Intime 3000

chuyển động của giường ngủ thông minh Intime 3000

Chuyển động các tư thế của giường ngủ thông minh Intime 3000

  Nhằm mục đích kết nối khách hàng đến với những sản phẩm giường thông minh cao cấp, khẳng định vị thế của mình, Nakawa kết hợp với Paramount Bed cung cấp đến quý khách hàng dòng giường ngủ thông minh Intime 3000 để giúp quý khách hàng có những giấc ngủ ngon hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, sản phẩm chất lượng và sang trọng hơn phù hợp với mọi không gian căn nhà của bạn. Xin liên hệ khi cần tư vấn.

Đánh giá & Bình luận

Chia sẻ nhận xét của bạn về Giường Ngủ Thông Minh Intime 3000

Cung cấp thông tin cá nhân

0 bình luận:

Sản phẩm vừa xem

NAKAWA Việt Nam - Giường Y Tế, Xe Lăn Điện, Thiết Bị Y Tế.

 Nakawa Việt Nam là đơn vị cung cấp thiết bị y tế hàng đầu tại việt nam hiện nay bao gồm các danh mục sản phẩm chính như giường y tế cho người già, giường cho bệnh viện, xe lăn điện thông minh, xe điện 3 bánh...vvv. Với nhiều năm kinh nghiệm Nakawa đã khẳng định được tên tuổi cũng như chất lượng các sản phẩm thuộc thương hiệu Nakawa Nhật Bản quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ giao hàng. Đến với Nakawa Việt Nam quý khách hàng có thể dễ dàng mua cho mình được 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình với giá thành phù hợp nhất và dịch vụ giao hàng nhanh chóng và bảo đảm nhất. 

- Với xu hướng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi nhà ngày càng được chú trọng và nâng cao, Nakawa cam kết luôn mang đến sự hài hòa về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm, đây là hai tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong tất cả các sản phẩm mà Nakawa cung cấp. Nakawa luôn lắng nghe, thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng chính vì vậy luôn luôn mong muốn đáp ứng được tất cả những đòi hỏi từ quý khách hàng đưa ra.

- Nakawa luôn biết ơn sự quan tâm, tin tưởng và sự ủng hộ các sản phẩm do Nakawa cung cấp, quý khách hàng nếu có thắc mắc cần chia sẻ và giải đáp về sản phẩm xin vui lòng để lại thông tin cho chung tôi, hoặc nhắn tin gọi điện để được hỗ trợ nhanh nhất , một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý khách hàng luôn luôn tin tưởng.